Các phòng ban đang tuyển dụng tại OQR CO.,LTD

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 02/03/2025 00:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Assistant To Director
OQR CO.,LTD
23 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Administrative tasks

  • Assist Center Director to arrange and confirm appointments, meetings and interview to avoid any clash in the schedule
  • Consolidate & review submitted documents from department to ensure the legality, presentation format and regulation compliance
  • Work as liaison between Center Director, internal Heads and other departments to operate and improve collections activities (such as: HR, Finance, IT, BICC,...)
  • Make monthly finance projection plan of Center Director (business travel, ...) and submit to Finance Department
  • Translate documents as requested
  • Record and submit time-sheet

Personal Administrative Assistant

  • Follow up personal issues of Head of Department (accommodation, daily transportation means, insurance, medical, home travel, annual leaves, PIT, etc.)
  • Follow financial issues (benefit, reimbursement, bank account, credit cards, medical claim, taxi, in and out payment, etc.) to ensure the bill are paid properly
  • Apply and extend visa, resident cards and passports
  • Arrange travel (airplane tickets, accommodation, transportation means, etc.)
  • Ensure operating in accordance with the approved regulations, policies and procedures
  • Undertake other tasks assigned by Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor Graduate, major in Business Administration 
  • At least 03 year experiences in personal assistant, admin or related area.
  • Good English Skills
  • Have knowledge in debt collections procedures of Banking & Finance Institution
  • Negotiation skill
  • Proficiency in Microsoft Office
  • Accuracy & pay attention to details
  • Creative and pro-active to solve problems

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá