Mô tả công việc
- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng.
- Giám sát và xử lí các vấn đề nhân sự nội bộ
- Hỗ trợ telesales và giám sát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành kinh tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về quản lí nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Thưởng
- Trợ cấp : chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá, team building cùng công ty.
Thời gian làm việc :
- Từ thứ 3 – thứ 7 ( nghỉ chủ nhật và thứ 2)
- Giờ làm việc : 9 giờ sáng – 5 giờ 30 chiều.
CÔNG TY TNHH PALFINGER MARINE VIỆT NAM có trụ sở tại Đường D2, Khu D, KCN Phố Nối A, Hưng Yên là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cứu sinh phục vụ cho ngành hàng hải và công nghiệp ngoài khơi bao gồm: cẩu cứu sinh, cẩu hàng, kết cấu thép xuồng. Cùng với sự phát triển của Công ty, hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau.