Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất ★ 1.2

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Công nghệ thông tin

Việc làm Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Cập nhật 13/12/2024 08:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nằm trong cùng hệ sinh thái Nhất Nhất Group, Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất - 5 Nhất Nhất được thành lập ngày 09/03/2019, với mô hình kinh doanh online, bao gồm: Khối văn phòng, Nhà máy sản xuất, hệ thống phòng khám, chuỗi nhà thuốc bán lẻ và kho bãi vận hành.
Xác định định hướng rõ ràng cùng quan niệm “Lấy khách hàng là trung tâm”, 5 Nhất Nhất sở hữu riêng cho mình 1 Sàn thương mại điện tử cùng hệ thống mạng lưới các kênh bán hàng online quy mô hiện đại, tối ưu hoá toàn bộ các tính năng bán hàng, mang sản phẩm đến tận tay người sử dụng.
Trong tương lai hướng đến mô hình Sàn thương mại điện tử đa, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, 5Nhatnhat.com không chỉ phối các dòng sản phẩm độc quyền Đông Y thế hệ 2 từ Nhất Nhất Group mà còn trực tiếp đưa đến tay người Việt những dòng sản phẩm chất lượng Quốc tế.

Review Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

1.2
11 review

24/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Gần tết rồi sa thải 1 loạt (RV)

24/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mong công ty coi tháng 13 là thưởng cho sự cống hiến, đóng góp cả năm của nhân viên chứ đừng coi nói là điều kiện để giữ chân họ (RV)

09/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty toàn sai luật lao động - Đóng bhxh sau 6 tháng chính thức

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Bạn làm việc tại Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất

Click để đánh giá