Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Support for Sales Coordinator Manager (Korean documents)
Following up sales order and addressing related issues to ensure on-time delivery and other requirements from customers
Manage sales contract & other related documents
Monitoring payment status; following up product stock and material stock
Collaborating effectively with other departments to achieve common goal
Other reports assigned by Leader/Head of Department/ Coordinator
Yêu Cầu Công Việc
Graduated from University with majors: Economics, Korean Language Education, Business Administration, English, Interpreter, Korean,..
Korean fluency (From TOPIK level 5)
Good English
Effective communication skills and negotiation skills
Willing to learn and great diligence in work
Have a desire for long-term commitment and clear work orientation.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Annual health check
Lunch allowance (60.000vnd/Benefits for birthdays, weddings, funerals, maternity, children, seniority...
Free distribution of uniforms and labor protection for each job position
Free shuttle bus routes from HCM, Bien Hoa, Hac Dich, Ba Ria, Vung Tau to Phu My office and vice versa - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện: Employees regularly participate in training courses to improve their qualifications
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon ~ Fri (8:00 ~ 17:00)
- Phúc lợi:
Tet bonus
Consider increase annual salary based on capacity
Pay social insurance according to the Law, in addition to supporting accident insurance, health insurance
Free accommodation for remote employees - Ngày nghỉ:
National holidays and New Year holidays according to the Law, plus additional days off on company birthday, Mid-Autumn Festival, and Christmas
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.