Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thông qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp, tiếp đãi, tham gia hội chợ du lịch để: Tìm kiếm, tạo lập, duy trì mối quan hệ với các đối tác mang lại doanh thu cho khách sạn/ CVKN…
- Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
- Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
- Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
- Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ … kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
- Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
- Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học. Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Du lịch & Khách sạn là lợi thế
- Tối thiểu từ 1 năm vị trí tương đương
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe chủ động
- Hiểu biết về các sản phẩm Du lịch, Khách sạn, Khoáng nóng, vui chơi giải trí
- Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống, đàm phán & thuyết phục
- Làm việc độc lập, tập trung, năng động, kiên nhẫn, hiệu quả
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tận tâm và nhiệt huyết với nghề
- Tác phong chuyên nghiệp - lịch sự.
- Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.