Mô tả công việc
- To assist HR Manager in managing the administration and implementation of effective policies and strategies related to all human resource-related matters at the golf club including; recruitment, training and development, employee contracts, employee benefits, employee working hours and conditions, working visas, and performance appraisal and discipline
- Support HR Managers to implement human resource matters related to their department. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện các vấn đề nhân sự liên quan đến bộ phận mình.
- Monitor and review the HR Executive’s tasks. / Theo dõi và xem xét các nhiệm vụ của HR Executive.
- Support the HR Manager in performing regular performance appraisals. / Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên.
- Liaise closely with the Finance department for the monthly insurance and payroll to ensure that the payments are on time. / Liên hệ chặt chẽ với bộ phận Tài chính về bảo hiểm và bảng lương hàng tháng để đảm bảo các khoản thanh toán được thực hiện đúng hạn.
- Maintain comprehensive records for each employee at the golf club containing their contact details, attendance record, training received, salary and level, annual leave entitlement, and performance review. / Duy trì hồ sơ toàn diện về từng nhân viên tại câu lạc bộ gôn bao gồm thông tin liên hệ của họ, hồ sơ tham dự, khóa đào tạo đã nhận, mức lương và cấp bậc, quyền được nghỉ phép hàng năm và đánh giá hiệu suất.
- Work with Cadena and department heads to check and maintain the system to ensure that it runs well and effectively. / Làm việc với hệ thống Cadena và các trưởng bộ phận để kiểm tra và bảo trì hệ thống nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả.
- Organize the monthly and yearly staff activities. / Tổ chức các hoạt động nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Monitor any amendments to current human resource-related legislation advising the HR Manager of any amendments required to the clubs' human resource practices. / Giám sát mọi sửa đổi đối với luật pháp hiện hành liên quan đến nhân sự, tư vấn cho Giám đốc Nhân sự về bất kỳ sửa đổi nào cần thiết đối với hoạt động nhân sự của câu lạc bộ.
- Work with the Social Insurance Agency monthly on issues of books, cards, and employee benefits. / Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Xã hội hàng tháng về các vấn đề sổ sách, thẻ và phúc lợi cho nhân viên.
- Monitor and check the work schedule of departments then check valid time sheets on Cadena monthly, follow up employee leave days, and seniority. / Theo dõi và kiểm tra lịch làm việc của các bộ phận sau đó kiểm tra bảng chấm công hợp lệ trên Cadena hàng tháng, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân viên và thâm niên.
- Update resign information and follow related procedures. / Cập nhật thông tin thôi việc và làm theo các thủ tục liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Social insurance, health insurance
- Suncare health insurance program
- Be provided with bus and meal
- Friendly working environment
- Career development opportunity
Yêu cầu công việc
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation.
- Knowledge of accepted human resource best practices.
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads about their work performance.
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and abilities in a reasonable and even-handed manner
- Excellent organisational skills and be able to meet deadlines.
- Ability to work with sensitive and confidential information.
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software
Yêu cầu hồ sơ
- Graduate qualification
- Minimum 3 years experience in a human resource-related role
- Time Management Skills, Solving Management skill
- Comprehensive knowledge of local employment legislation and any other laws relating to recruitment, employment terms and conditions, remuneration, working conditions, and performance evaluation
- Ability to offer impartial advice to employees and Department Heads related to their work performance
- Ability to relate to individuals from different backgrounds and of different abilities in a reasonable and even-handed manner
- Ability to work with sensitive and confidential information
- Knowledge of word processing, spreadsheet, accounting applications and database management software.
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.