Mô tả công việc
-
Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty theo từng quận (chủ động thời gian).
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).
-
Tư vấn, giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề).
-
Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các chi nhánh).
-
Phối hợp, trao đổi công việc với Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
-
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Thích kinh doanh, mong muốn đột phá tài chính.
-
Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
-
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
-
Có kiến thức trong ngành bất động sản, pháp lý nhà đất, mặt bằng cho thuê là một lợi thế.
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
-
Hoàn thành 3 ngày đào tạo trực tiếp tại công ty sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 10 triệu, lên đến 40 - 100 triệu/tháng, 500 triệu - 1 tỷ/năm bao gồm phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (50 - 60%/giao dịch, nhận ngay trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hàng tuần.
-
Trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.
-
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản, giúp mỗi nhân viên kinh doanh chốt hợp đồng bán chỉ trong vòng từ 20 ngày làm việc.
-
Đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm về phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường bất động sản, tâm lý, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.