Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- TN Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh doanh, marketing…
- Ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề.
- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế
Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội
Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng
- Lập kế hoạch làm việc.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ.
- Giải quyết xung đột.
- Tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác.
Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc: các chỉ tiêu định lượng cụ thể do trưởng nhóm, gđ kinh doanh quy định.
Thu nhập : Lương cứng 10-12 triệu + hoa hồng hấp dẫn ( tổng thu nhập từ 15-25 triệu )
Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 3, TTTM V + Hòa Bình, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.