Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng cho hàng định kỳ tháng, quý, năm và báo cáo kết quả thực hiện.
- Duy trì những mối quan hệ khách hàng hiện có, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới, khách hàng tiềm năng tại đại phương được phân công
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.
- Trực tiếp thực hiện, lên dự thảo hợp đồng (dưới sự thông qua của Quản lý vùng về các điều khoản), đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm thủ tục giao hàng, cài đặt, vận hành và bảo hành sản phẩm, theo dõi thanh toán, quyết toán, xuất hóa đơn, chất lượng sản phẩm giao để nắm được mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm với doanh số trên địa bàn được giao, báo trực tiếp cho Quản lý vùng.
- Thực hiện tổng hợp số liệu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh hàng tháng, quý, năm theo hướng dẫn của cấp quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí kinh doanh trong ngành Xét nghiệm hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 12 - 15 Triệu (Deal theo năng lực ứng viên) + Phụ cấp công tác + Thưởng hiệu suất kinh doanh
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
Là một công ty có tiền thân từ nền tảng Trung Tâm Ngôn Ngữ trực tuyến Amain từ tháng 5/2012 tại Ginza, Tokyo Nhật Bản, trung tâm đã đào tạo trực tuyến ngôn ngữ và kỹ năng cho hàng trăm hàng ngàn học viên trong và ngoài nước. Amain là bước đệm cho công ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Amain (AIED) ra đời vào ngày 22 tháng 2 /2018.
Chúng tôi cung cấp học liệu in và hỗ trợ đào tạo ngôn ngữ, chiến lược – kỹ năng các cấp quản lý, và lãnh đạo CEO. Liên kết thiết kế và biên soạn các dự án tài liệu (sản xuất học liệu) – trang thiết bị giáo dục và đào tạo. Tư vấn du học, biên và phiên dịch ngôn ngữ nhằm hỗ trợ các khách hàng lớn cũng như các học viên trong và ngoài nước. Chúng tôi liên kết với các Trường, đơn vị có danh tiếng trên toàn thế giới như Tập Đoàn Tài Chính Á Âu, Đại Học Cambridge, Oxford, California Riverside, thư viện Harvard, Columbia Newyork, Đại học Washingon vv… và một số cơ quan ban ngành. Năm 2023 AIED bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong, ngoài nước cùng cho thuê văn phòng, trụ sở và nhà ở.
Cùng với các nhân sự cao cấp, năng nổ, nhiệt huyết đa ngành và đa quốc gia kết hợp thành đội ngũ vững bước để hình thành nên sứ mệnh của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao để hướng tới phát triển nghành giáo dục bền vững và thịnh vượng.