- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách, kế hoạch tài chính cho mảng phân phối, thực hiện điều chỉnh hàng quý hoặc 6 tháng cho phù hợp với thực tế hoạt động;
- Phân tích giá, chính sách bán hàng các Dự án BĐS của Chủ đầu tư và đưa ra đề xuất, tư vấn về Giá, chính sách trên phương diện là Đại lý;
- Kiểm soát, theo dõi, tổng hợp ngân sách bán hàng các dự án phân phối;
- Xây dựng, phê duyệt, kiểm soát ngân sách MKT cho các Phòng KD;
- Tính toán, phân tích các phương án bán hàng, ước tính lãi lỗ, điểm hòa vốn của các DA phân phối, tư vấn cho Ban Giám đốc;
- Xây dựng chính sách lương, điều chỉnh cho khối Kinh doanh từng thời điểm;
- Kiểm tra, ký duyệt các khoản chi phí, công nợ trước khi trình BGĐ ký duyệt: Cụ thể: Chi phí hoạt động hàng tháng của công ty, chi Hoa hồng bán hàng các dự án, chi trả công nợ (Nhận cọc, hoàn trả cọc cho Khách hàng), công nợ (Doanh thu Hoa hồng, cọc Đại lý) với chủ đầu tư;
- Hàng tháng, lập bảng tính doanh thu chi phí lợi nhuận của tháng đó. Từ đó, phân tích và đề xuất các phương án tăng hiệu quả kinh doanh;
- Tính lợi nhuận cho từng GĐTT, đề xuất chi tạm ứng, quyết toán LN cho các GĐTT;
- Kiểm soát lương sales hàng tháng;
- Ban hành cơ chế Hoa hồng sales của các Dự án;
- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác được cấp Quản lý/BLĐ phân công.