- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ….)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Đưa ý tưởng sáng tạo sản xuất và biên tập các nội dung ấn phẩm, video clip, tài liệu, ý tưởng hình ảnh cho các dự án công ty đang triển khai.
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp, Agency có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS.
- Giám sát việc triển khai của các nhà thầu đối với các hạng mục liên quan đến truyền thông, nội dung quảng cáo trên các ấn phẩm quảng bá thương hiệu cho công ty và các dự án bất động sản.
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.