Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược nhân sự hàng năm, cho từng dự án.
✓ Phối hợp cùng Phòng Tuyển dụng tìm kiếm tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu
cầu công việc thực tế của công ty.
✓ Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương
trình đào tạo & phát triển nguồn lực, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
✓ Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc
chấm dứt hợp đồng người lao động.
✓ Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty.
Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
✓ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối
giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
✓ Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các
chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc
chuyên nghiệp/hiệu quả.
✓ Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty
bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống
ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
✓ Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi,
các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
✓ Xây dựng kế hoạch, phối hợp Phòng tuyển dụng & truyền thông tổ chức sự kiện
Công ty
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Hành chính/Nhân sự/Kinh tế. ✓ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS, ưu tiên làm việc ở lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng. …Ưu tiên ứng viên tập đoàn lớn. ✓ Độ tuổi từ 30 – 38 tuổi. ✓ Chủ động, nhạy bén, chịu được áp lực cao trong công việc. ✓ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo. ✓ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh. ✓ Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. |
Quyền lợi được hưởng
Lương: 25.000.000 Đ – 30.000.000 Đ ✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. ✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN. Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7) |
Trong những năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn, nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, đó là niềm vui lớn nhất của Đồng Phục Hải Anh. Chúng tôi cam kết : ngoài những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng Phục Hải Anh mới có! Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng Phục Hải Anh mang lại.
1. SỨ MỆNH
+ Luôn nỗ lục phấn đấu để mỗi sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh đều là niềm kiêu hãnh của khách hàng.
+ Phát triển bền vũng với lợi ích cao nhất cho khách hàng và Đồng Phục Hải Anh.
2. GIÁ TRỊ
+ Nhân lực là tài sản của Đồng Phục Hải Anh. Đoàn kết công hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.
+ Sản phẩm của Đồng Phục Hải Anh là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lục, cống hiến của Đồng Phục Hải Anh.
+ Lợi nhuận là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lục của chúng tôi.
3. TIÊU CHÍ
+ Chất lượng là sự sống còn: Không ngùng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kì vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu Đồng Phục Hải Anh.
+ Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng tôi làm việc với lòng tin cậy và sự tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự da dạng của tùng cá nhân và bản sắc từng địa phương.
+ Hợp tác cùng tồn tại: Chúng tôi quan niệm cần phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các bạn hàng cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiện nhất để dành được sủ ủng hộ của các cơ quan ban ngành.
+ Liên khiết, trung thục và cầu tiến: Là cách ứng xử có văn hóa có trách nhiệm đối với bản thân mỗi cá nhân và công ty, là then chốt để cùng tồn tại và phát triển.