Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp kinh doanh hằng tháng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và báo cáo production cuối tháng
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
- Chủ động quản lý danh mục khách hàng được giao theo khu vực/thị trường
- Chủ động thực hiện 4 đến 5 sales call gặp gỡ đối tác mỗi tuần
- Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu với tối thiểu 6 cuộc gọi mỗi tuần
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia các sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của cấp trên
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến phản hồi của khách cho ban quản lý để có giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
- Tham gia các triển lãm du lịch, triển lãm thương mại nếu có và được yêu cầu từ cấp trên
- Xử lý các vấn đề liên quan đến accounts của mình hoặc xử lý các vấn đề khác theo chỉ đạo của DOS người giám sát trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Hoạt động teambuilding hàng năm.
Nơi làm việc: Hội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH PIONEER ELASTIC VIỆT NAM được thành lập tại Hồng Kông, Pioneer Elastic (Hồng Kông) Ltd là công ty dẫn đầu thị trường về vải co giãn khổ hẹp. Kể từ đó, công ty đã phát triển thông qua thiết kế và phát triển sản phẩm, nghiên cứu nguyên liệu thô, công nghệ mới nhất và thiết lập cơ sở sản xuất để trở thành nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- 1963: Thành lập Pioneer Elastic tại Hồng Kông
- 1994: Di dời địa điểm sản xuất đầu tiên đến Xinhui, Trung Quốc
- 2002: Thành lập Pioneer Elastic Thái Lan
- 2005: Thành lập cơ sở sản xuất thứ 2 tại Xinhui, Trung Quốc
- 2012: Thành lập Pioneer Elastic India
- 2021: Pioneer Elastic Việt Nam bắt đầu hoạt động
Mission
Với đội ngũ R&D tận tâm gồm những nhân sự giàu kinh nghiệm, giàu trí tưởng tượng và quyết đoán; sản phẩm mới đang tiếp tục được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu và xu hướng của thị trường. Với sự đổi mới liên tục, đội ngũ của Pioneer đã thành công trong việc duy trì vị trí dẫn đầu của Pioneer về thiết kế và đổi mới trong nhiều năm.