Mô tả công việc
CashPlus ứng dụng về tiêu dùng hoàn tiền ngay lập tức do ATS Group nghiên cứu và phát triển. CashPlus là nền tảng duy nhất tại Việt Nam cho phép người tiêu dùng được hoàn tiền ngay lập tức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh dưới hình thức mua sắm online và truyền thống tại các cửa hàng là đối tác của CashPlus.
Công việc của Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm data khách hàng: Tự tìm kiếm nguồn data khách hàng theo hướng dẫn của quản lý. Khách hàng là các cửa hàng, dịch vụ đang kinh doanh, buôn bán không bị pháp luật nghiêm cấm.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của CashPlus.
- Xác lập cuộc hẹn và gặp gỡ khách hàng để trao đổi, thuyết phục và thực hiện các nghiệp vụ ký kết Hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, đào tạo và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty theo tài liệu hướng dẫn. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, .... Theo dõi quá trình hợp tác, thúc đẩy doanh thu, kiểm soát gian lận thương mại, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có), ...
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo kết quả làm việc theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM, CMS và các ứng dụng trên thiết bị di động là một lợi thế.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập >20 triệu/ tháng.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng.
- Hưởng % affiliate hàng tháng khi phát triển được người dùng.
- Thưởng nóng khi mở được đại diện quản lý cấp tỉnh/ thành phố.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và các chính sách về chế độ khác của cty.
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc...)
CÔNG TY TNHH QC MINH THÀNH L.H.P được thành lập từ năm 1989 và chính thức mở rộng từ đầu tháng 01 năm 2003, chúng tôi CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO MINH THÀNH L.H.P tích lũy được hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng Cáo.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động và xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị chúng tôi mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình chúng tôi thực hiện.
Xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị và một đội ngũ thiết kế cao cấp, nhân viên lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng cần design độc đáo, bắt mắt và chất lượng sản phẩm cao cấp theo kịp tiến độ mong muốn.
Các dịch vụ quảng cáo :
- Tư vấn thiết kế & thi công sản xuất
- Trang trí cửa hàng trưng bày
- Thiết kế & thi công gian hàng hội chợ
- Sản xuất vật phẩm quảng cáo (POSM)
- Thiết kế & thi công mặt dựng Alu
- Ép nổi 3D trên chất liệu mica
- Chữ nổi trên mọi vật liệu
- Sản xuất mô hình quảng cáo, mô hình sản phẩm
- Thi công các loại bảng hiệu quảng cáo cao cấp , bảng hiệu ngoài trời, bảng hiệu trong nhà
- Sản xuất quầy tiếp tân, quầy kệ kệ trưng bày, đầu kệ siêu thị
- Triển khai hệ thống nhận dạng thương hiệu
- Thi công mặt dựng alu showroom