Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
CÔNG TY TNHH QC MINH THÀNH L.H.P được thành lập từ năm 1989 và chính thức mở rộng từ đầu tháng 01 năm 2003, chúng tôi CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO MINH THÀNH L.H.P tích lũy được hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng Cáo.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động và xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị chúng tôi mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình chúng tôi thực hiện.
Xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị và một đội ngũ thiết kế cao cấp, nhân viên lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng cần design độc đáo, bắt mắt và chất lượng sản phẩm cao cấp theo kịp tiến độ mong muốn.
Các dịch vụ quảng cáo :
- Tư vấn thiết kế & thi công sản xuất
- Trang trí cửa hàng trưng bày
- Thiết kế & thi công gian hàng hội chợ
- Sản xuất vật phẩm quảng cáo (POSM)
- Thiết kế & thi công mặt dựng Alu
- Ép nổi 3D trên chất liệu mica
- Chữ nổi trên mọi vật liệu
- Sản xuất mô hình quảng cáo, mô hình sản phẩm
- Thi công các loại bảng hiệu quảng cáo cao cấp , bảng hiệu ngoài trời, bảng hiệu trong nhà
- Sản xuất quầy tiếp tân, quầy kệ kệ trưng bày, đầu kệ siêu thị
- Triển khai hệ thống nhận dạng thương hiệu
- Thi công mặt dựng alu showroom