Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Phụ trách công tác in ấn, phân bổ các sản phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Phụ trách nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với khách hàng như website, mobile app, kiosk tại siêu thị.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, khách hàng về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Khaỏ sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với chương trình khách hàng thành viên.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với Co.opmart.
- Khảo sát các chương trình, dịch vụ khách hàng tương tự của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu môi trường, văn hóa, các môi trường bán lẻ hiện đại.
- Khả năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Khả năng khảo sát thị trường, nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng và dự báo được tiềm năng phát triển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH RE-BEG ASIA hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất - nhập liệu, xử lý các số liệu cho các dự án từ Nhật Bản.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến