Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Trách nhiệm cá nhân (30%):
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Ghi nhận khiếu nại và phối hợp với các bộ phận để xử lý theo quy trình.
Đào tạo và hướng dẫn khách hàng mới sử dụng phần mềm.
Chăm sóc chủ động và giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiện tại.
Trách nhiệm quản lý (70%):
Quản lý và hỗ trợ đội nhóm, báo cáo công việc cho cấp trên.
Thực hiện tổng hợp và báo cáo theo kế hoạch.
Tối ưu hóa quy trình làm việc cùng với manager và QA.
Yêu cầu ứng viên:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales hoặc chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty công nghệ, viễn thông, tài chính hoặc ngân hàng.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có từ 6 tháng ở vị trí supervisor hoặc leader là một lợi thế
Điểm cộng: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Nhiệt tình, ham học hỏi.với điều mới
Quyền lợi:
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
Khám sức khỏe định kì hàng năm
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm
Lương cơ bản 10M + bonus
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Lầu 6- khu C,Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 03:00:02
CÔNG TY TNHH RE-BEG ASIA hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất - nhập liệu, xử lý các số liệu cho các dự án từ Nhật Bản.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến