Mô tả công việc
-Tiếp nhận PO mới từ khách hàng, tải thông tin đơn hàng, cập nhật mã cho từng đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng nội bộ.
-Phối hợp cùng các bộ phận: Kế hoạch sản xuất, Thu mua, QC, Kho,... để đảm bảo hàng hóa được sản xuất, kiểm định và vận chuyển đúng hạn.
-Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
-Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
'- Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan tới Kinh tế, Kinh doanh
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp Tiếng Anhn tốt
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
-Được đóng đầy đủ BHXH 100% lương cơ bản, BHYT, BHTN đầy đủ.
-Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm có lương, nghỉ các ngày lễ tết có lương.
-Mức lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực thực tế, kinh nghiệm khi phỏng vấn. Ngoài lương cơ bản, sẽ có thêm phụ cấp chuyên cần hàng ngày, ăn trưa miễn phí tại công ty, lương tháng thứ 13,phụ cấp khác.
-Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có đủ các độ tuổi từ 8x,9x,10x
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, được phát triển chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH RE-BEG ASIA hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất - nhập liệu, xử lý các số liệu cho các dự án từ Nhật Bản.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến