Chi tiết công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Hỗ trợ cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
RESTAR ELECTRONICS
Trong những năm gần đây, với sự đổi mới công nghệ nhanh chóng như 'sự phát triển của IoT/AI/5G' và 'sự chuyển đổi theo hướng quan niệm Thành phố thông minh và xã hội ô tô tương lai'; và sự thay đổi mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh như 'cạnh tranh ngày càng gay gắt do sự trưởng thành của thị trường và sự gia nhập của các doanh nghiệp mới' và 'sự đa dạng và phức tạp ngày càng tăng trong nhu cầu của khách hàng', ngành điện tử đang yêu cầu một sự thay đổi căn bản thay đổi vai trò của công ty chúng ta.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Trong loại môi trường này, bắt nguồn từ triết lý quản lý 'chúng tôi giúp xã hội phát triển bằng cách tận dụng thông tin và công nghệ để tạo ra và cung cấp giá trị và dịch vụ mới', chúng tôi đang hướng tới trở thành “Nền tảng Giá trị Điện tử” có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng của chúng tôi.