Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công Ty TNHH RISUNTEK VIỆT NAM có vốn đầu tư 100% của Trung Quốc, được thành lập từ năm 2014 chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp các sản phẩm, linh kiện và chi tiết điện tử như: Máy phát Wifi, tai nghe Bluetooth, dây tai nghe, dây sạc, tai nghe không dây TWS, loa âm thanh trong ô tô, thiết bị sạc trên ô tô, sạc không dây, thiết bị điều khiển âm thanh thông minh AI (dùng trong hệ thống Smarthome), Robot hút bụi thông minh,… Trong 8 năm qua chúng tôi đã phát triển đội ngũ nguồn nhân lực của mình tại Việt Nam. Nhân sự nhà máy của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng là các kỹ sư có chuyên môn và tay nghề cao. Các nhà máy của chúng tôi điều được sự hỗ trợ của chính phủ Việt Nam và được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp. Với sự hỗ trợ và hợp tác từ các đối tác như TPLINK, Segway-Ninebot, DGI, Samsung, LG và các thương hiệu nổi tiếng khác. Risuntek Việt Nam đã khẳng định mình là một đối tác sản xuất đáng tin cậy, có tầm nhìn chiến lược sâu rộng và là một đối tác sản xuất hùng mạnh trong tương lai.