Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vệ sinh bên trong, làm mới thiết bị, sửa chữa thiết bị theo yêu cầu ( Thiết bị điện tử: máy tính, điện thoại, đồ dùng công nghệ,...)
- Kiểm tra tính năng thiết bị đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định
- Đóng gói thiết bị theo quy định.
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc theo giờ hành chính 8h00 - 17h30, nghỉ cố định ngày chủ nhật trong tuần
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 219 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội ( văn phòng Viettel Store)
Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
- Thử việc 2 tháng, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
YÊU CẦU
- Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về mảng sửa chữa thiết bị điện tử, điện thoại, phần cứng ở mức đơn giản ( về chuyên môn sẽ được đào tạo bồi dưỡng thêm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11,3 Tr - 12 Tr VND
RKW Việt Nam được thành lập từ năm 1996 và từ tháng 10 năm 2004, RKW Việt Nam chính thức trở thành thành viên mới của tập đoàn RKW SE (Đức).
RKW Vietnam chuyên sản xuất các sản phẩm màng nhựa, bao bì nhựa và bao bì sạch cung cấp cho thị trường trong nước và thị trường quốc tế. Bên cạnh việc cải tiến hệ thống máy móc thiết bị trong nhà máy, RKW Vietnam cũng tập trung vào sự phát triển con người để xây dựng đội ngũ nhân viên ngày càng vững mạnh. Chúng tôi chắc chắn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.