Mô tả công việc
Tổ chức kiểm tra tuân thủ theo kế hoạch, chương trình, nội dung đã phê duyệt hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Tham mưu với Giám đốc Đảm bảo Chất lượng về các chiến lược, kế hoạch kiểm soát GLP đối với Phòng Kiểm tra chất lượng.
Thực hiện điều tra, xử lí các sai lệch, sự cố GLP tại Phòng Kiểm tra chất lượng (QC). Từ đó theo dõi, giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa liên quan.
Tư vấn chuyên sâu, đào tạo, hướng dẫn, tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình nhằm đảm bảo việc tuân thủ GLP.
Xây dựng kế hoạch, chương trình, nội dung kiểm soát tuân thủ GLP (định kỳ hằng năm, quí, tháng, tuần) trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến thực hành tốt GLP và vận hành các thiết bị phân tích tại Phòng Kiểm tra Chất lượng (QC). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Độ tuổi từ 25- 40 tuổi.
Kiến thức: Am hiểu về các qui trình quản lý hồ sơ tài liệu; kiểm soát thay đổi, xử lý sai lệch, OOS- OOT, sự cố chất lượng và toàn vẹn dữ liệu.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan hóa, sinh, dược.
Thái độ: Trung thực, khách quan, có trách nghiệm trong công việc.
Kỹ năng:- Đánh giá và giải quyết vấn đề độc lập, có tư duy tốt, nhạy bén, logic.- Kĩ năng điều tra nguyên nhân cốt lõi, phân tích và tổng hợp tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ ngày nghỉ Lễ Tết, ngày phép hưởng lương theo quy định.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Lương thỏa thuận, hưởng lương tháng 13, được xem xét tăng lương hằng năm.
Được tham gia chế độ khám sức khỏe hằng năm của công ty.
Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn liên quan công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:35:03
Công ty TNHH Sambu Vina Sports thành lập năm 1976 tại Hàn Quốc. Bắt đầu hoạt động tại TPHCM năm 1994, với 2500 công nhân viên, doanh số hàng năm là 30 triệu USD.
Sambu đã tạo dựng được danh tiếng về túi xách và ba lô chất lượng cao cho nhiều thị trường.
- Lấy khách hàng làm trung tâm: Tập trung vào việc đáp ứng hoặc vượt quá sự mong đợi của khách hàng.
- Cải tiến liên tục: Khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển, đồng thời luôn tìm cách làm mọi việc tốt hơn.
- Chất lượng: Cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.