Việc làm CƠ KHÍ HỒNG KÝ

Cập nhật 14/11/2024 00:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HỒNG KÝ
Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận tuyển dụng viên chức năm 2024
CƠ KHÍ HỒNG KÝ
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 04 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Thực hiện Kế hoạch số 2731/KH-VP ngày 30 tháng 5 năm 2024 của Văn phòng UBND tỉnh về việc tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Thông tin thuộc Văn phòng UBND tỉnh năm 2024, Văn phòng UBND tỉnh thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, cụ thể như sau:

1. Số lượng người làm việc cần tuyển ứng với từng vị trí việc làm: 01 người.
2. Số lượng vị trí việc làm thực hiện việc xét tuyển: 01 vị trí, cụ thể:

Stt

Đơn vị đăng ký tuyển dụng

Chỉ tiêu xét tuyển

Vị trí việc làm cần tuyển

Mô tả công việc của vị trí việc làm cần tuyển

Trình độ chuyên môn cần tuyển

Trình độ cần tuyển

Chuyên ngành cần tuyển

1

Trung tâm Thông tin

01

Kế toán viên

1.   Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị.

 

2.    Chủ trì hoặc tham gia tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:

–  Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị.

–   Tổ chức thực hiện công tác  kế  toán,  lập  báo  cáo  tài

Đại học

Kế toán, kiểm toán, tài chính

       

chính, báo cáo kế toán quản trị, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc công việc được phân công hoặc phụ trách.

 

– Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc công việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn

vốn hoặc kinh phí.

   

 

3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:
3.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định);
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, số điện thoại của Bộ phận tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
– Thời hạn tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 25/7/2024 đến hết ngày 23/8/2024 (trong giờ hành chính).
– Địa điểm tiếp nhận: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh (Địa chỉ: số 04 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
– Bộ phận tiếp nhận Phiếu xét tuyển viên chức: Phòng Hành chính – Công báo thuộc Trung tâm Thông tin. Điện thoại: 0252 3834640.
5. Hình thức, nội dung xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển.
5.1. Hình thức, nội dung xét tuyển:
– Hình thức xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
+ Vòng 2: Vấn đáp.
– Nội dung: kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
5.2. Thời gian và địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Trong Quý III/2024.
– Địa điểm: Văn phòng UBND tỉnh (Địa chỉ: số 04 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trên đây là Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 của Văn phòng UBND tỉnh (Gửi kèm theo Thông báo này: Kế hoạch số 2731/KH-VP ngày 30/5/2024 của Văn phòng UBND tỉnh về tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Thông tin thuộc Văn phòng UBND tỉnh năm 2024).

KẾ HOẠCH
Tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Thông tin thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh năm 2024

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU VÀ CĂN CỨ TUYỂN DỤNG
1. Mục đích, yêu cầu
Nhằm bổ sung đội ngũ viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp tại Trung tâm Thông tin.
2. Căn cứ tuyển dụng
– Việc tuyển dụng viên chức phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm và chỉ tiêu biên chế được UBND tỉnh giao cho các đơn vị sự nghiệp năm 2024.
– Việc tổ chức tuyển dụng phải bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật.
– Những người được tuyển chọn phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
II. PHƯƠNG THỨC VÀ NHU CẦU TUYỂN DỤNG
1. Phương thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua xét tuyển.
2. Nhu cầu tuyển dụng
a) Tình hình sử dụng biên chế
– Số lượng biên chế được giao: 13 người;
– Số người làm việc hiện có: 12 người (biên chế là 11, 01 là lao động hợp đồng chuyên môn kế toán);
– Số lượng biên chế chưa sử dụng: 02 người.
– Tổng số biên chế được tinh giản còn lại đến năm 2026: 01 người.
b) Nhu cầu tuyển dụng: 01 người (chi tiết theo phụ lục đính kèm).
III. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ ƯU TIÊN TRONG TUYỂN DỤNG
1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định);
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng
3. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức:
Thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 và khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ. Cụ thể:
1. Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.
2. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5,0 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.
3. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.
4. Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
IV. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
1. Vòng 1
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
2. Vòng 2
a) Hình thức thi: Vấn đáp để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
b) Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.
c) Thời gian vấn đáp: 30 phút.
d) Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả vấn đáp.
V. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại mục 3 Phần III Kế hoạch này cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của vị trí việc làm.
2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b, mục 1 Phần này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định người trúng tuyển.
3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

VI. TRÌNH TỰ, THỦ TỤC TUYỂN DỤNG
1. Địa điểm tổ chức xét tuyển: Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận.
Địa chỉ: Số 04 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
2. Lệ phí xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Lệ phí dự tuyển như sau:
– Dưới 100 thí sinh: 500.000 đồng/thí sinh/lần.
– Từ 100 thí sinh đến dưới 500 thí sinh: 400.000 đồng/thí sinh/lần.
– Từ 500 thí sinh trở lên: 300.000 đồng/thí sinh/lần.
Tạm thu 500.000 đồng/thí sinh/lần (dưới 100 thí sinh), trường hợp có sự thay đổi về số lượng thí sinh dự tuyển sẽ điều chỉnh lại mức lệ phí theo đúng quy định.
3. Hồ sơ dự tuyển
Người dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu đính kèm.
4. Thời gian tổ chức xét tuyển: Dự kiến trong Quý II/2024.
5. Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển:
a) Thông báo tuyển dụng
– Thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh và niêm yết tại trụ sở làm việc của Văn phòng UBND tỉnh và tại Trung tâm Thông tin thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
– Nội dung thông báo tuyển dụng theo đúng quy định tại khoản 2 Điều 14 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP, bổ sung bởi khoản 8 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP.
b) Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Địa điểm tiếp nhận: Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu kèm 03 phong bì có dán tem (dán 02 tem/01 phong bì), trên phong bì ghi cụ thể số điện thoại, địa chỉ người nhận, nộp tại Phòng Hành chính
– Công báo của Trung tâm Thông tin, địa chỉ số 04 Hải Thượng Lãn Ông, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
– Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh.
6. Tổ chức xét tuyển:
a) Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển:
– Chậm nhất sau 05 ngày làm việc kể từ ngày thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng quyết định thành lập Ban kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển để kiểm tra các điều kiện của người dự tuyển.
– Sau khi kết thúc việc kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển:
+ Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng báo cáo Chánh Văn phòng ban hành quyết định phê duyệt danh sách thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ tuyển dụng.
+ Trường hợp người dự tuyển không đáp ứng điều kiện dự tuyển thì chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, Hội đồng tuyển dụng có trách nhiệm gửi thông báo bằng văn bản tới người đăng ký dự tuyển được biết theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký.
b) Tổ chức xét tuyển thi vấn đáp (vòng 2):
– Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc việc kiểm tra điều kiện của người dự tuyển tại vòng 1, Hội đồng tuyển dụng lập danh sách và thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển ở vòng 2; đồng thời đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh và niêm yết công khai tại Văn phòng UBND tỉnh.
– Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2, Hội đồng tuyển dụng tiến hành tổ chức thi vấn đáp.
– Việc tổ chức thi vấn đáp thực hiện theo Nội quy, Quy chế quy định tại Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
7. Thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức và Ban giám sát kỳ tuyển dụng viên chức
a) Thành lập Hội đồng tuyển dụng
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức để tổ chức thực hiện xét tuyển. Hội đồng xét tuyển có 05 hoặc 07 thành viên, bao gồm:
– Chủ tịch Hội đồng là Chánh Văn phòng hoặc Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
– Phó Chủ tịch Hội đồng là lãnh đạo bộ phận tham mưu về tổ chức cán bộ của Văn phòng UBND tỉnh;
– Ủy viên kiêm thư ký Hội đồng là người đại diện bộ phận làm công tác tổ chức cán bộ của Văn phòng UBND tỉnh;
– Các ủy viên khác là Giám đốc đơn vị sự nghiệp, người có chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến vị trí tuyển dụng.
– Hội đồng tuyển dụng có nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Khoản 3 Điều 8 của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và khoản 3 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP.
– Nhiệm vụ, quyền hạn của các thành viên Hội đồng tuyển dụng: Thực hiện theo quy chế tổ chức xét tuyển viên chức ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
– Không bố trí những người có quan hệ vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ; cha, mẹ (vợ hoặc chồng), cha nuôi, mẹ nuôi; con đẻ, con nuôi; anh, chị, em ruột; cô, dì, chú, bác, cậu ruột; anh, chị, em ruột của vợ hoặc chồng; vợ hoặc chồng của anh, chị, em ruột của người dự tuyển; những người đang trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc đang thi hành quyết định kỷ luật; những người đã bị xử lý về hành vi tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ làm thành viên Hội đồng tuyển dụng, thành viên các bộ phận giúp việc của Hội đồng tuyển dụng.
b) Ban giám sát kỳ tuyển dụng viên chức
Chánh Văn phòng UBND tỉnh quyết định thành lập Ban giám sát kỳ tuyển dụng viên chức theo quy định tại Điều 36 Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
8. Thông báo kết quả tuyển dụng:
– Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, chậm nhất 05 ngày làm việc, Hội đồng tuyển dụng phải báo cáo người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức xem xét, công nhận kết quả tuyển dụng.
– Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng phải thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử hoặc Trang thông tin điện tử của Văn phòng UBND tỉnh và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
9. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng:
a) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hổ sơ tuyển dụng, bao gồm:
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.
b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Chánh Văn phòng UBND tỉnh ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Văn phòng UBND tỉnh thông báo công khai trên Trang thông tin điện tử của Văn phòng hoặc Cổng thông tin điện tử tỉnh và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
10. Ký hợp đồng làm việc và nhận việc:
a) Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh ra quyết định tuyển dụng, đồng thời gửi quyết định tới người trúng tuyển theo địa chỉ đã đăng ký và Trung tâm Thông tin để biết, thực hiện việc ký hợp đồng làm việc với viên chức.
b) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định tuyển dụng, người được tuyển dụng viên chức phải đến Trung tâm Thông tin để ký hợp đồng làm việc và nhận việc, trừ trường hợp quyết định tuyển dụng quy định thời hạn khác hoặc được Văn phòng UBND tỉnh đồng ý gia hạn.
c) Trường hợp người được tuyển dụng viên chức không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc trong thời hạn quy định tại điểm b Mục này thì Giám đốc Trung tâm Thông tin đề nghị Văn phòng UBND tỉnh hủy bỏ quyết định tuyển dụng.
d) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày hết thời hạn quy định tại điểm b Mục này, Chánh Văn phòng UBND tỉnh thông báo công khai trên Trang thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh hoặc Cổng thông tin điện tử tỉnh và gửi thông báo tới những người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề (theo thứ tự) so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định tại khoản 2 Điều 17 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ hoặc khoản 3 Điều 18 Nghị định số 115/2020/NĐ- CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ để hoàn thiện hồ sơ, ra quyết định tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trách nhiệm của Văn phòng UBND tỉnh:
– Thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, niêm yết tại cơ quan và đăng tải trên Trang thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh về Kế hoạch này.
– Quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức để tổ chức thực hiện xét tuyển theo quy định.
– Quyết định thành lập Ban giám sát kỳ tuyển dụng viên chức theo quy định.
– Quyết định phê duyệt danh sách thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ xét tuyển viên chức.
– Quyết định dự toán kinh phí tổ chức kỳ xét tuyển viên chức theo quy định.
– Quyết định công nhận kết quả kỳ xét tuyển viên chức.
– Quyết định tuyển dụng viên chức đối với người trúng tuyển và chỉ đạo các đơn vị sự nghiệp có người trúng tuyển thực hiện việc ký hợp đồng làm việc theo đúng quy định.
– Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại (nếu có).
– Chỉ đạo thực hiện một số nội dung khác có liên quan.
2. Trách nhiệm của Trung tâm Thông tin:
Giám đốc Trung tâm Thông tin phối hợp với Phòng Hành chính – Tổ chức để thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến việc tuyển dụng viên chức.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng viên chức Trung tâm Thông tin thuộc Văn phòng UBND tỉnh năm 2024.

*****Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: binhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HỒNG KÝ
CƠ KHÍ HỒNG KÝ Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
38 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân

Công ty TNHH SX & TM Hồng Ký là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm máy hàn, máy khoan, động cơ điện, mát cắt, máy tiện và máy chế biến gỗ. Hồng Ký luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiên tiến đáp ứng được nhu cầu của cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp, cả khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Với những sáng kiến cải tiến và sự đổi mới liên tục, ứng dụng công nghệ hiện đại, Hồng Ký đang ngày một vươn xa hơn và khẳng định vị thế tiên phong trên lĩnh vực này.
Là một đơn vị đa ngành và uy tín ở Việt nam, Hồng Ký có năng lực về tài chính mạnh, khả năng huy động vốn nhanh, đáp ứng kịp thời các lô hàng lớn.
Sản phẩm Hồng Ký, hàng Viêt Nam chất lượng cao, có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và thị trường nước ngoài.
Hồng Ký có lực lượng nhân sự hùng mạnh với hơn 500 nhân viên có trình độ, chuyên môn, tay nghề cao trong lĩnh vực cơ khí. Trong đó, công ty có nhân viên quản lý chất lượng người Nhật, nhân viên kinh doanh người Ấn Độ, Myanmar,...
Công ty cũng rất chú trọng đến phát triển nhân sự thông qua đào tạo bên trong công ty và đi học bên ngoài, kể cả gửi nhân sự đi nước ngoài đào tạo.

Những cột mốc đáng chú ý:
Năm 1986, Hồng ký khởi nghiệp theo mô hình kinh tế hộ gia đình, chỉ có vài chủng loại máy công cụ nhỏ được giới thiệu bán ở thành phố Hồ Chí Minh với sản lượng thấp.
Năm 1995, Hồng ký thay đổi mô hình và quy mô sản xuất, phát triển thành cơ sở sản xuất nhỏ, chế tạo thêm một số chủng loại máy mới.
Năm 2001, từ cơ sở sản xuất nhỏ đã thành lập Công ty TNHH SX & TM Cơ khí Hồng Ký. Đây là thời kỳ Hồng Ký bắt đầu đổi mới toàn diện về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ. Đây cũng được xem là giai đoạn Hồng Ký vươn lên làm chủ khoa học công nghệ, khẳng định năng lực của mình trong ngành.
Năm 2008, với đà phát triển của mình, Hồng Ký thâm nhập vào lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản phẩm máy hàn điện tử.
Năm 2009, cho ra đời chiếc máy hàn điện tử “Made in Vietnam” đầu tiên và đây là chiếc máy do công sức và trí tuệ của người Việt tạo ra.
Năm 2012, bắt đầu có sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
Năm 2007, ứng dụng công nghệ CNC vào dây chuyền sản xuất. Đến nằm 2015, Hồng Ký tiếp tục đưa robot tự động để hỗ trợ sản xuất. Việc gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất đã tạo nên sự phát triển đáng kể về độ chính xác và chất lượng của các linh kiện.
Từ năm 2010 – nay, Hồng Ký liên tục nghiên cứu và thay đổi công nghệ mới để phát triển hơn 10 chủng loại máy hàn điện tử, phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng và chế tạo.
Năm 2015, Hồng Ký giữ vững tốc độ tăng trưởng nhanh, tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Triết lý kinh doanh:
- Lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh.
- Tạo ra sự khác biệt và độc đáo trong các sản phẩm để mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng.
- Luôn hướng đến mong muốn và sự hài lòng của khách hàng.
Sứ mệnh – Tầm nhìn:
- Sứ mệnh
Sự lớn mạnh của Hồng Ký gắn liền với sự lớn mạnh của ngành cơ khí Việt Nam. Trong tương lai, Hồng Ký vẫn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đầu ngành của mình.
- Tầm nhìn
Với kinh nghiệm hoạt động 30 năm trong lĩnh vực cơ khí, chúng tôi tin tưởng sẽ thực hiện được những mục tiêu đặt ra trong 10 năm tới. Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất là nghiên cứu, phát triển và chế tạo thành công nhiều chủng loại máy tự động hóa.
Các thành tựu nổi bật
* Chứng chỉ và chứng nhận có uy tín:
Một doanh nghiệp muốn khẳng định chất lượng sản phẩm ổn định, liên tục tăng trưởng, doanh nghiệp đó nhất định phải có một hệ thống quản lý chất lượng khoa học theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để sử dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực hiện có.
Năm 2013, Hồng Ký đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
CE Making được Uỷ ban Châu Âu quy định như là "Giấy thông hành" cho phép sản phẩm tự do lưu thông trên thị trường chung Châu Âu. CE Marking cũng chứng minh chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu, đó là tuyên bố rõ ràng cho khách hàng/đối tác về chất lượng sản phẩm.
* Doanh nghiệp Việt Nam mang sản phẩm cơ khí xuất khẩu sang nước ngoài.
Năm 2012, nhận thấy Myanmar là một quốc gia mở cửa, lại vừa gia nhập vào kinh tế thị trường, Hồng Ký chọn quốc gia này để xuất khẩu các sản phẩm máy hàn điện tử, máy khoan bàn, máy cắt sắt, động cơ điện. Từ đó đến nay, các sản phẩm của Hồng Ký đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Myanmar và được thị trường này đánh giá cao.
Hiện tại, ngoài Myanmar, Hồng Ký còn mở rộng thị trường, xuất khẩu sang Nhật Bản, Châu Âu.
* Đơn vị đầu tiên và duy nhất thiết kế mạch điện tử, sản xuất máy hàn điện tử tại Việt Nam.
* Là đơn vị đầu tiên thiết kế chế tạo thành công máy tiện CNC tại Việt Nam.
* Dẫn đầu cả nước về quy mô sản xuất máy chế biến gỗ.
Hiện tại Hồng Ký đã cung cấp máy cho hàng ngàn công ty sản xuất đồ gỗ trong cả nước. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự của Hồng Ký có thể thiết kế chế tạo máy theo yêu cầu riêng của từng công ty giúp cho khách hàng tăng năng suất.
* Giữ vững vị trí đứng đầu Việt Nam về quy mô sản xuất máy hàn, máy khoan và máy chế biến gỗ.
* Giữ vững tốc độ tăng trưởng cao hàng năm với hàng chục ngàn khách hàng khắp cả nước. Đây là kết quả rõ ràng nhất để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Hồng Ký. Các sản phẩm này đang được khách hàng ưa chuộng và luôn đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.
* Thu hút được nhiều nguồn lực hổ trợ từ bên ngoài. Đã có nhiều tổ chức nước ngoài như JICA (Nhật Bản), CBI (Hà Lan), PUM (Hà Lan) cử chuyên gia người nước ngoài đến tư vấn cho Hồng Ký nâng cao hiệu quả quản trị cho xưởng sản xuất, bộ phận kinh doanh, marketing và nghiên cứu phát triển (R&D).
* Hệ thống phân phối rộng khắp với độ phủ 63 tỉnh thành trong cả nước.
Hiện tại, trong nước, Hồng Ký có 4 nhà máy chính, có quy mô lớn cùng các Trạm bảo hành, chi nhánh:
* Nhà máy cơ điện (Bình Trị 1) tại: 54 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
* Trung tâm Kinh doanh (Bình Trị 2) tại: 38 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
* Nhà máy Cơ khí: Ấp 4, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
* Nhà máy Thép: 3A37 Tỉnh lộ 10, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
* Phòng trưng bày: số 15 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
* Văn phòng đại diện: số 569A Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
* Cùng nhiều đại lý chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CƠ KHÍ HỒNG KÝ

Bạn làm việc tại CƠ KHÍ HỒNG KÝ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CƠ KHÍ HỒNG KÝ

CƠ KHÍ HỒNG KÝ

Click để đánh giá