Mô tả công việc
Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")
Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")
Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.
Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.
Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.
Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.
Complete work orders from guests and hotel associates and record in log
Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…
Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement
Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.
Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks
Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).
Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters
Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.
Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed
Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.
Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons
Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.
Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required
Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.
Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots
Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe
Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values
Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.
Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.
Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.
Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Diploma preferred.
Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.
• Good knowledge of building management and engineering
Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà
• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems
Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH SX & TM Hồng Ký là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm máy hàn, máy khoan, động cơ điện, mát cắt, máy tiện và máy chế biến gỗ. Hồng Ký luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiên tiến đáp ứng được nhu cầu của cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp, cả khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Với những sáng kiến cải tiến và sự đổi mới liên tục, ứng dụng công nghệ hiện đại, Hồng Ký đang ngày một vươn xa hơn và khẳng định vị thế tiên phong trên lĩnh vực này.
Là một đơn vị đa ngành và uy tín ở Việt nam, Hồng Ký có năng lực về tài chính mạnh, khả năng huy động vốn nhanh, đáp ứng kịp thời các lô hàng lớn.
Sản phẩm Hồng Ký, hàng Viêt Nam chất lượng cao, có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và thị trường nước ngoài.
Hồng Ký có lực lượng nhân sự hùng mạnh với hơn 500 nhân viên có trình độ, chuyên môn, tay nghề cao trong lĩnh vực cơ khí. Trong đó, công ty có nhân viên quản lý chất lượng người Nhật, nhân viên kinh doanh người Ấn Độ, Myanmar,...
Công ty cũng rất chú trọng đến phát triển nhân sự thông qua đào tạo bên trong công ty và đi học bên ngoài, kể cả gửi nhân sự đi nước ngoài đào tạo.
Những cột mốc đáng chú ý:
Năm 1986, Hồng ký khởi nghiệp theo mô hình kinh tế hộ gia đình, chỉ có vài chủng loại máy công cụ nhỏ được giới thiệu bán ở thành phố Hồ Chí Minh với sản lượng thấp.
Năm 1995, Hồng ký thay đổi mô hình và quy mô sản xuất, phát triển thành cơ sở sản xuất nhỏ, chế tạo thêm một số chủng loại máy mới.
Năm 2001, từ cơ sở sản xuất nhỏ đã thành lập Công ty TNHH SX & TM Cơ khí Hồng Ký. Đây là thời kỳ Hồng Ký bắt đầu đổi mới toàn diện về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ. Đây cũng được xem là giai đoạn Hồng Ký vươn lên làm chủ khoa học công nghệ, khẳng định năng lực của mình trong ngành.
Năm 2008, với đà phát triển của mình, Hồng Ký thâm nhập vào lĩnh vực nghiên cứu phát triển sản phẩm máy hàn điện tử.
Năm 2009, cho ra đời chiếc máy hàn điện tử “Made in Vietnam” đầu tiên và đây là chiếc máy do công sức và trí tuệ của người Việt tạo ra.
Năm 2012, bắt đầu có sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
Năm 2007, ứng dụng công nghệ CNC vào dây chuyền sản xuất. Đến nằm 2015, Hồng Ký tiếp tục đưa robot tự động để hỗ trợ sản xuất. Việc gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất đã tạo nên sự phát triển đáng kể về độ chính xác và chất lượng của các linh kiện.
Từ năm 2010 – nay, Hồng Ký liên tục nghiên cứu và thay đổi công nghệ mới để phát triển hơn 10 chủng loại máy hàn điện tử, phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng và chế tạo.
Năm 2015, Hồng Ký giữ vững tốc độ tăng trưởng nhanh, tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.
Triết lý kinh doanh:
- Lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh.
- Tạo ra sự khác biệt và độc đáo trong các sản phẩm để mang đến giá trị cộng thêm cho khách hàng.
- Luôn hướng đến mong muốn và sự hài lòng của khách hàng.
Sứ mệnh – Tầm nhìn:
- Sứ mệnh
Sự lớn mạnh của Hồng Ký gắn liền với sự lớn mạnh của ngành cơ khí Việt Nam. Trong tương lai, Hồng Ký vẫn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đầu ngành của mình.
- Tầm nhìn
Với kinh nghiệm hoạt động 30 năm trong lĩnh vực cơ khí, chúng tôi tin tưởng sẽ thực hiện được những mục tiêu đặt ra trong 10 năm tới. Trong đó, mục tiêu quan trọng nhất là nghiên cứu, phát triển và chế tạo thành công nhiều chủng loại máy tự động hóa.
Các thành tựu nổi bật
* Chứng chỉ và chứng nhận có uy tín:
Một doanh nghiệp muốn khẳng định chất lượng sản phẩm ổn định, liên tục tăng trưởng, doanh nghiệp đó nhất định phải có một hệ thống quản lý chất lượng khoa học theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để sử dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực hiện có.
Năm 2013, Hồng Ký đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
CE Making được Uỷ ban Châu Âu quy định như là "Giấy thông hành" cho phép sản phẩm tự do lưu thông trên thị trường chung Châu Âu. CE Marking cũng chứng minh chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu, đó là tuyên bố rõ ràng cho khách hàng/đối tác về chất lượng sản phẩm.
* Doanh nghiệp Việt Nam mang sản phẩm cơ khí xuất khẩu sang nước ngoài.
Năm 2012, nhận thấy Myanmar là một quốc gia mở cửa, lại vừa gia nhập vào kinh tế thị trường, Hồng Ký chọn quốc gia này để xuất khẩu các sản phẩm máy hàn điện tử, máy khoan bàn, máy cắt sắt, động cơ điện. Từ đó đến nay, các sản phẩm của Hồng Ký đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Myanmar và được thị trường này đánh giá cao.
Hiện tại, ngoài Myanmar, Hồng Ký còn mở rộng thị trường, xuất khẩu sang Nhật Bản, Châu Âu.
* Đơn vị đầu tiên và duy nhất thiết kế mạch điện tử, sản xuất máy hàn điện tử tại Việt Nam.
* Là đơn vị đầu tiên thiết kế chế tạo thành công máy tiện CNC tại Việt Nam.
* Dẫn đầu cả nước về quy mô sản xuất máy chế biến gỗ.
Hiện tại Hồng Ký đã cung cấp máy cho hàng ngàn công ty sản xuất đồ gỗ trong cả nước. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự của Hồng Ký có thể thiết kế chế tạo máy theo yêu cầu riêng của từng công ty giúp cho khách hàng tăng năng suất.
* Giữ vững vị trí đứng đầu Việt Nam về quy mô sản xuất máy hàn, máy khoan và máy chế biến gỗ.
* Giữ vững tốc độ tăng trưởng cao hàng năm với hàng chục ngàn khách hàng khắp cả nước. Đây là kết quả rõ ràng nhất để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của Hồng Ký. Các sản phẩm này đang được khách hàng ưa chuộng và luôn đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.
* Thu hút được nhiều nguồn lực hổ trợ từ bên ngoài. Đã có nhiều tổ chức nước ngoài như JICA (Nhật Bản), CBI (Hà Lan), PUM (Hà Lan) cử chuyên gia người nước ngoài đến tư vấn cho Hồng Ký nâng cao hiệu quả quản trị cho xưởng sản xuất, bộ phận kinh doanh, marketing và nghiên cứu phát triển (R&D).
* Hệ thống phân phối rộng khắp với độ phủ 63 tỉnh thành trong cả nước.
Hiện tại, trong nước, Hồng Ký có 4 nhà máy chính, có quy mô lớn cùng các Trạm bảo hành, chi nhánh:
* Nhà máy cơ điện (Bình Trị 1) tại: 54 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
* Trung tâm Kinh doanh (Bình Trị 2) tại: 38 Tây Lân, khu phố 7, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
* Nhà máy Cơ khí: Ấp 4, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
* Nhà máy Thép: 3A37 Tỉnh lộ 10, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
* Phòng trưng bày: số 15 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
* Văn phòng đại diện: số 569A Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
* Cùng nhiều đại lý chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.