Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam

Cập nhật 08/09/2024 11:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Nhân viên Kinh doanh - Mảng Hóa chất xét nghiệm
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Công nghệ sinh học,...;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm; vật tư y tế; vật tư tiêu hao cho khách hàng kênh ETC
Có hiểu biết về quy trình làm hồ sơ thầu;
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt;
Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt;
Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi;
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động và quyết đoán trong công việc;
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
Thành thạo vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI
Lương cạnh tranh theo năng lực;
Thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn, hội nghị hội thảo;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Hỗ trợ tiền ăn trưa, công tác phí, điện thoại, xăng xe, phục vụ công việc;
Thưởng Tết, Khám sức khoẻ định kỳ, Chương trình nghỉ mát hàng năm của công ty;
Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí MinhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
231/25 Nguyễn Duy Dương, F4, Q10

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam được thành lập từ năm 2016. Kinh doanh các ngành nghề chính: Sản xuất, lắp ráp, cung ứng các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào năm 2016

Mission

  • Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.

Những nghề phổ biến tại Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam

Bạn làm việc tại Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam

Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam

Click để đánh giá