Mô tả công việc
- Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
- Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
- Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
- Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi, kiểm soát chất lượng chung của nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có background QC là lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Có kỹ năng phân tích Record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Đảm bảo bảo mật thông tin
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kỹ năng
- Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Sáu: 9h00 đến 18h30 (Nghỉ trưa từ 12h- 13h30)
- Thu nhập: 8.000.000- 10.000.000VNĐ/Tháng(Thỏa thuận tùy theo năng lực) + Thưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng + Phí gửi xe (35k/ngày + Phí gửi xe)
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 21:35:02
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam được thành lập từ năm 2016. Kinh doanh các ngành nghề chính: Sản xuất, lắp ráp, cung ứng các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới nhằm phụ vụ và đem lại sự hài lòng đến Quý Khách Hàng.