Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: : ngay lập tức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Sơn Hoàng Gia là công ty sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu hoạt động bán lẻ từ năm 2002 và mở rộng quy mô sản xuất vào năm 2006.
Sơn Hoàng Gia đã phân phối đến khắp 39 tỉnh thành trong gần 20 năm phát triển.
Tất cả sản phẩm của Sơn Hoàng Gia đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu, đầu tư về nguyên liệu nhằm đáp ứng bởi điều kiện thời tiết và vật liệu trong nước. Thấu hiểu, mọi công trình đều được dựng xây từ khao khát của nhiều người và Sơn Hoàng Gia đặt mục tiêu làm đẹp và bền bỉ bằng những lớp sơn có khả năng chống chọi với thời gian.