Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Sơn Hoàng Gia là công ty sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu hoạt động bán lẻ từ năm 2002 và mở rộng quy mô sản xuất vào năm 2006.
Sơn Hoàng Gia đã phân phối đến khắp 39 tỉnh thành trong gần 20 năm phát triển.
Tất cả sản phẩm của Sơn Hoàng Gia đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu, đầu tư về nguyên liệu nhằm đáp ứng bởi điều kiện thời tiết và vật liệu trong nước. Thấu hiểu, mọi công trình đều được dựng xây từ khao khát của nhiều người và Sơn Hoàng Gia đặt mục tiêu làm đẹp và bền bỉ bằng những lớp sơn có khả năng chống chọi với thời gian.