Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Sơn Hoàng Gia là công ty sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, trụ sở đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu hoạt động bán lẻ từ năm 2002 và mở rộng quy mô sản xuất vào năm 2006.
Sơn Hoàng Gia đã phân phối đến khắp 39 tỉnh thành trong gần 20 năm phát triển.
Tất cả sản phẩm của Sơn Hoàng Gia đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu, đầu tư về nguyên liệu nhằm đáp ứng bởi điều kiện thời tiết và vật liệu trong nước. Thấu hiểu, mọi công trình đều được dựng xây từ khao khát của nhiều người và Sơn Hoàng Gia đặt mục tiêu làm đẹp và bền bỉ bằng những lớp sơn có khả năng chống chọi với thời gian.