* Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo , duy trì hệ thống thông tin liên lạc và cung cấp các dịch vụ văn phòng, điều kiện làm việc phù hợp cho các bộ phận
* Trách nhiệm và quyền hạn:
* Công việc lễ tân:
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan
* Công việc hành chính:
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện
- Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ
- In ấn, scan, photo tài liệu
- Quản lý và điều phối phòng họp
- Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ... của các bộ phận/ phòng ban trong công ty theo đúng quy định đã ban hành
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu