Mô tả công việc
Làm thanh lý hợp đồng trên phần mềm, biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng/quý/năm;
Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
Xuất hoá đơn bán hàng, điều phối chành xe, gói hàng và hỗ trợ xếp hàng lên xe cùng tài xế (có hoa hồng khuyến khích)
Lập lệnh thanh toán và theo dõi tạm ứng nội bộ
Hỗ trợ lên báo cáo thuế , báo cáo tài chính và hoàn thiện chứng từ
Đối c hiếu công nợ hàng ngày với khách tạp hoá/đại lý; hàng tháng với siêu thị/các đơn vị vận chuyển
Tuyển dụng, tính lương/thưởng/phép/phúc lợi; Xử lý thủ tục bảo hiểm
Chạy UBOT và nhâp liệu đối chiếu hóa đơn đầu vào, báo có, báo nợ ngân hàng; xuất hóa đơn đầu ra trên phần mềm kế toán theo từng ngày
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, khả năng tập trung tốt, chịu được áp lực, có mong muốn tìm việc ổn định, lâu dài
Trung thực, hòa đồng, có kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tốt nghiệp trung cấp kế toán, nắm vững hệ thống định khoản, tư duy logic tốt, thực hiện công việc chính xác, có trách nhiệm;
Quyền lợi
Thu nhâp: 7.000.000đ/tháng + hoa hồng khuyến khích theo doanh thu công ty
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Kế toán tổng hợp và các vị trí quản lý khác
Phúc lợi: nghỉ T7, CN, 12 ngày phép một năm, có thưởng nóng tháng/quý/năm, tháng lương 13,
Được đào tạo
Tham gia bảo hiểm đầy đủ , 12 ngày phép /năm, nghỉ dưỡng 01- 2 năm/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tập đoàn Phú Quang được thành lập vào tháng 5/2011 với mục tiêu mang đến những sản phẩm yên xe máy chất lượng với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển với những nỗ lực không ngừng với sứ mệnh "Mang lại giá trị lớn nhất cho người dùng".
Tập đoàn Phú Quang tự hào là đơn vị sở hữu quy mô sản xuất yên xe máy quy mô lớn trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Ngoài sản phẩm chính là vỏ yên simili, Tập đoàn Phú Quang còn tiến hành nghiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra đời các sản phẩm có độ đàn hồi cao dùng để làm đệm ghế cho xe máy, ô tô và ghế ngồi. chức...
Phú Quang Group cam kết và đảm bảo các giá trị cốt lõi "Uy tín – Chất lượng – Tôn trọng – Thân thiện – Trung thực" để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.