Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tập đoàn Phú Quang được thành lập vào tháng 5/2011 với mục tiêu mang đến những sản phẩm yên xe máy chất lượng với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển với những nỗ lực không ngừng với sứ mệnh "Mang lại giá trị lớn nhất cho người dùng".
Tập đoàn Phú Quang tự hào là đơn vị sở hữu quy mô sản xuất yên xe máy quy mô lớn trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Ngoài sản phẩm chính là vỏ yên simili, Tập đoàn Phú Quang còn tiến hành nghiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra đời các sản phẩm có độ đàn hồi cao dùng để làm đệm ghế cho xe máy, ô tô và ghế ngồi. chức...
Phú Quang Group cam kết và đảm bảo các giá trị cốt lõi "Uy tín – Chất lượng – Tôn trọng – Thân thiện – Trung thực" để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.