Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai công tác nhận/trả hàng hóa của khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp nghiêm trọng về khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty
- Nhận chỉ tiêu và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo tháng/quý/năm
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho Trưởng bộ phận
- Tổ chức bán hàng và cập nhật thông tin cũng như đàm phán với khách hàng và giải quyết các phát sinh
- Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa và thu tiền cước theo đúng giá quy định.
- Kiểm soát, giám sát chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của văn phòng
- Chịu trách nhiệm thực hiện, đảm bảo doanh thu của văn phòng
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế vận tải, có kiến thức về du lịch, bán hàng. Ưu tiên những ứng viên từng làm bên mảng hàng hóa của Viettel
- Nam, trên 30 tuổi
- Đã từng có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí phát triển thị trường mảng hàng hóa trong doanh nghiệp vận tải, du lịch, nhà hàng
* Làm việc thị trường, theo các cửa hàng, khách hàng trên khu vực đảm nhận
Quyền lợi
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương hưởng theo DT không giới hạn (từ 10 – 20 triệu/tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Diệp Tấn Phát được chính thức thành lập từ ngày 13/8/2016, chuyên cung cấp sỉ các loại Dây Rút Nhựa, Dây Rút Màu, Dây Rút Inox, Màng PE, Keo Nến, Băng Keo, Phụ Liệu May Mặc…
Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất cho các đơn vị bán buôn và quý đối tác doanh nghiệp. Với niềm tin thành công của quý khách hàng là thành công của Diệp Tấn Phát.
Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển với hàng ngàn khách hàng thân thiết là các đơn vị, tổ chức, đối tác, doanh nghiệp luôn tin tưởng vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Diệp Tấn Phát, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.