Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên bán lẻ nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Shop sữa lớn, Bán lẻ sữa chua ăn, sữa chua uống lớn tại các khu Chung cư và dân cư trung cao cấp tại Hà Nội
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
- Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa ít nhât 18 ngày một tháng và 02 ngày đối với mỗi nhân viên bán hàng trực tiếp quản lý
- Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
- Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa và theo dõi trên hệ thống DMS
4. Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS 5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa, am hiểu thị trường, đã từng làm tại khu vực được giao.
Kiến thức & kỹ năng:
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG
- Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
- Kỹ năng quản lý, quản trị số liệu/NVBH/nhà phân phối
- Kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT SING được thành lập từ năm 2014. Là một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vệ sinh ngành giấy (bao gồm tã trẻ em, tã giấy người lớn, và băng vệ sinh phụ nữ) và hóa mỹ phẩm. Việt Sing là một thành viên của Hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe Quốc tế DND Brothers.
Với thế mạnh và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, Việt Sing đã đưa những ứng dụng công nghệ trong y tế vào sản xuất các mặt hàng tiêu dùng với mong muốn mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, an toàn sử dụng.
Ở Việt Sing, chúng tôi hiểu rằng: lời cam kết an toàn, an tâm đối với người tiêu dùng chỉ có thể hoàn thiện khi mọi yếu tố tạo nên một sản phẩm vệ sinh ngành giấy được đảm bảo. Từ việc áp dụng những hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế vào sản xuất các sản phẩm, nguồn nguyên liệu tới trang thiết bị đều phải gắn với những tiêu chuẩn quy định để cho ra đời các sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
Để làm được điều đó, Việt Sing đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy đầu tiên đạt tiêu chuẩn GMP WHO trong lĩnh vực vệ sinh ngành giấy tại Việt Nam, sản xuất và kiểm soát theo quy chuẩn “Thực hành sản xuất tốt” GMP. Ngoài ra, các sản phẩm của Việt Sing đều được áp dụng công nghệ Nano Bạc. Nhờ ứng dụng công nghệ này, 650 loại virus, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng có thể bị tiêu diệt trong vòng vài phút, sản phẩm có khả năng chống lại nhiều tác nhân gây bệnh, an toàn, không gây kích ứng khi tiếp xúc với da.
Các nguyên liệu đầu vào đều được chúng tôi lựa chọn và nhập khẩu từ những đơn vị uy tín ở các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản nhằm đảm bảo về chất lượng và minh bạch về nguồn gốc. Nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn là điều kiện cần nhưng chưa đủ để cho ra đời những sản phẩm vệ sinh ngành giấy chất lượng mà kết hợp với đó phải là hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến. Trang thiết bị công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ cùng với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, mỗi sản phẩm ra đời chính là một viên gạch chứa đựng cái tâm của nhà sản xuất mà Việt Sing dùng để xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Việt Sing cũng luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị cảm tính, đáp ứng nhu cầu trái tim của người tiêu dùng. Tại Việt Sing, chúng tôi quan niệm: không chỉ đơn thuần là cung cấp các sản phẩm vệ sinh ngành giấy mà còn phải cung cấp được thêm nhiều giá trị mới hơn nữa. Những giá trị gia tăng mà Việt Sing mang đến cho người tiêu dùng chính là sự tiện lợi – thoải mái khi sử dụng sản phẩm chất lượng tốt – an toàn cho da và đặc biệt là sự an tâm, tin tưởng khi sức khỏe của những người thân, gia đình được bảo đảm. Đó chính là sự gắn kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Việt Sing đang thực hiện.