Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
WINLAB với sứ mệnh gia công thương hiệu mỹ phẩm cao cấp giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống vững mạnh. Đội ngũ WINLAB cam kết không ngừng nỗ lực để có những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, cạnh tranh nhất mang đến cho khách hàng và đối tác. WINLAB đầu tư công nghệ, máy móc tân tiến nhất vào quy trình sản xuất. Chúng tôi không chỉ tạo nên những sản phẩm mỹ phẩm tốt cho phái đẹp, mà còn luôn có trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường. Luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ đối tác và khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng.Sau 3 năm hình thành và phát triển, Winlab thấu hiểu được những đặc điểm của làn da phụ nữ Việt Nam. Vì thế, chúng tôi nghiên cứu và đưa ra những công thức chăm sóc da phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.