Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công ty TNHH SCANSIA PACIFIC (có vốn đầu tư nước ngoài Anh & Nauy )được thành lập năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ gỗ & đồ gỗ kết hợp với nguyên phụ liệu khác gồm hàng ngoài trời và trong nhà. Xuất khẩu trên 90% doanh số bán ra. Lao động hiện tại trên 1000 người. Nay do nhu cho hoạt động sản xuất kinh doanh chúng tôi cân bổ sung nhân sự mới với mong muốn tìm kiếm những ứng viên: Năng động, nhanh nhẹn, kiên trì,có tinh thần học hỏi,có chí cầu tiến,vươn lên & dám đương đầu với mọi thách thức để xây dựng đội ngũ nhân viên gắn bó lầu dài cùng công ty phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Để đáp ứng các yêu cầu kiểm toán ngày càng khắt khe của khách hàng, Scansia liên tục đầu tư vào con người, điều kiện làm việc, trách nhiệm xã hội và môi trường. Đến nay, Scansia đã nhận được xếp hạng kiểm toán và chứng chỉ kiểm soát chất lượng cao nhất, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng và sẵn sàng bắt đầu hợp tác với khách hàng ngay từ ngày đầu tiên