Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu Cầu Công Việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH SCANSIA PACIFIC (có vốn đầu tư nước ngoài Anh & Nauy )được thành lập năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ gỗ & đồ gỗ kết hợp với nguyên phụ liệu khác gồm hàng ngoài trời và trong nhà. Xuất khẩu trên 90% doanh số bán ra. Lao động hiện tại trên 1000 người. Nay do nhu cho hoạt động sản xuất kinh doanh chúng tôi cân bổ sung nhân sự mới với mong muốn tìm kiếm những ứng viên: Năng động, nhanh nhẹn, kiên trì,có tinh thần học hỏi,có chí cầu tiến,vươn lên & dám đương đầu với mọi thách thức để xây dựng đội ngũ nhân viên gắn bó lầu dài cùng công ty phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Để đáp ứng các yêu cầu kiểm toán ngày càng khắt khe của khách hàng, Scansia liên tục đầu tư vào con người, điều kiện làm việc, trách nhiệm xã hội và môi trường. Đến nay, Scansia đã nhận được xếp hạng kiểm toán và chứng chỉ kiểm soát chất lượng cao nhất, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng và sẵn sàng bắt đầu hợp tác với khách hàng ngay từ ngày đầu tiên