Mô tả công việc
1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
4. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Bộ phận trong phạm vi quản lý.
5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phậntrong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Bộ phận.
8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
9. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
10. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
11. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
12. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
13. Tư vấn cho Lãnh đạo về các vấn đề về kỹ thuật có liên quan đến kiểm soát môi trường và hiệu quả hoạt động.
14. Điều hành, quản lý hoạt động thường xuyên của Bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
15. Tổ chức điều phối, nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ BQLDA và nhà thầu để đưa vào quản lý, vận hành.
16. Kiểm soát:
• Kiểm soát, đảm bảo tính an toàn và ổn định của hệ thống: điện, nước và các vấn đề khác tác động trực tiếp lên đối tượng sử dụng hoặc vận hành hệ thống.
• Thực hiện kiểm định hệ thống định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà Nước.
• Kiểm soát và đảm bảo các hệ thống PCCC, cứu hộ…luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng và hoạt động tốt.
• Kiểm soát và đảm bảo các vấn đề môi sinh, tác động môi trường theo qui định của công ty và của cơ quan nhà nước.
• Thẩm định/phê duyệt các bản vẽ, thiết kế, biện pháp thi công của nhà thầu.
• Kiểm soát quá trình thi công của nhà thầu làm việc tại cơ sở.
• Chịu trách nhiệm quản lý công cụ dụng cụ, tài sản của bộ phận Kỹ thuật.
17. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý.
18. Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành của bộ phận và đề xuất phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận:
• Phân tích các báo cáo thống kê bảo trì, sửa chữa; nhật ký vận hành, tiêu hao năng lượng để phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn, những bất cập của các hệ thống nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục triệt để.
• Kịp thời cập nhật thông tin, triển khai các biện pháp phòng chống thiên tai.
19. Báo cáo cấp trên trong các trường hợp xử lý hoặc thẩm quyền và sự cố, sự kiện có liên quan, khẩn cấp.
20. Tham gia các cuộc họp giao ban định kỳ theo quy định.
21. Báo cáo kết quả hoạt động của bộ phận định kỳ: tuần, tháng, quý, năm.
22. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
23. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Cơ hội thăng tiến
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các Chuyên ngành Kỹ thuật (điện, điện tử, tự động hóa, cơ khí…)
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó bộ phận Kỹ thuật với quy mô tương đương
• Chứng chỉ (bắt buộc): Chứng chỉ Quản lý tòa nhà
• Có hiểu biết cơ bản về hệ thống kỹ thuật:
+ Cơ điện
+ Xây dựng
• Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (B1)
• Có khả năng nghe, nói, đọc viết tiếng Anh (kỹ thuật)
• Kỹ năng Giải quyết vấn đề
• Kỹ năng Học hỏi và Phát triển
• Kỹ năng Giao tiếp (gồm cả diễn đạt bằng lời nói, chữ viết)
• Kỹ năng Làm việc nhóm
• Kỹ năng Kết nối
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng Tư duy chiến lược
• Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
• Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
• Kỹ năng Cập nhật xu hướng
• Kỹ năng Tạo sự thu hút
• Kỹ năng Tư duy sáng tạo
• Kỹ năng Phán đoán, dự báo
• Kỹ năng Tư duy dịch vụ
• Chú trọng khách hàng
• Thực thi xuất sắc
• Hướng tới kết quả
• Linh hoạt, nhạy bén
• Tư duy logic, hệ thống
• Tận tụy, trách nhiệm
• Kỷ luật cao
• Chịu áp lực tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH SCANSIA PACIFIC (có vốn đầu tư nước ngoài Anh & Nauy )được thành lập năm 2001 chuyên về lĩnh vực sản xuất đồ gỗ & đồ gỗ kết hợp với nguyên phụ liệu khác gồm hàng ngoài trời và trong nhà. Xuất khẩu trên 90% doanh số bán ra. Lao động hiện tại trên 1000 người. Nay do nhu cho hoạt động sản xuất kinh doanh chúng tôi cân bổ sung nhân sự mới với mong muốn tìm kiếm những ứng viên: Năng động, nhanh nhẹn, kiên trì,có tinh thần học hỏi,có chí cầu tiến,vươn lên & dám đương đầu với mọi thách thức để xây dựng đội ngũ nhân viên gắn bó lầu dài cùng công ty phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Để đáp ứng các yêu cầu kiểm toán ngày càng khắt khe của khách hàng, Scansia liên tục đầu tư vào con người, điều kiện làm việc, trách nhiệm xã hội và môi trường. Đến nay, Scansia đã nhận được xếp hạng kiểm toán và chứng chỉ kiểm soát chất lượng cao nhất, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng và sẵn sàng bắt đầu hợp tác với khách hàng ngay từ ngày đầu tiên