Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
- Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
2. Nhiệm vụ chính:
Kiểm tra và đánh giá nội bộ:
- Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
- Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.
Phân tích rủi ro:
- Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.
Xây dựng và cải thiện quy trình:
- Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.
Báo cáo:
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
- Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.
Điều tra và xử lý vi phạm:
- Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
- Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...
- Thời gian thử việc: Tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn SHARP là một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Trụ sở chính đặt tại Osaka Nhật Bản.
Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của chúng tôi là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới.
Sự thịnh vượng của chính thương hiệu Sharp trong tương lai gắn liền với sự thịnh vượng của khách hàng, đại lí bán hàng và các cổ đông… thực sự, tất cả đều thuộc về đại gia đình Sharp. Thương hiệu Sharp không đơn thuần quan tâm đến mục tiêu mở rộng doanh số. Điều thương hiệu Sharp thực sự chú trọng là làm sao sử dụng các công nghệ mới và độc đáo để góp phần xầy dựng văn hóa và cuộc sống tốt đẹp cho mọi người trên khắp thế giới.
Công Ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam (SMV) chính thức hoạt động vào tháng 5/2020 tọa lạc tại số 3, đường số 16 VSIP II-A, Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử gia dụng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm chính tại SMV bao gồm: Máy lọc không khí, màn hình LCD dùng cho ô tô, module
camera...
Công ty chúng tôi mong muốn được mở rộng nguồn nhân lực trẻ, năng động và sáng tạo cho công ty đồng thời tạo cơ hội học tập và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa quốc gia cho các bạn sinh viên mới ra trường. Chúng tôi luôn mang đến cho toàn thể nhân viên những chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất
Review Sharp Manufacturing Việt Nam
Thu nhập ổn định trong thời lạm phát cũng ok (GG)
CEO không công bằng trong công việc (Indeed)
CEO không công bằng trong công việc (Indeed)