Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên tin tức, xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài với mục tiêu làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến content marketing nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: tin tức nội dung trên website, bài viết social, bài báo PR, idea hình ảnh, video,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông công ty bao gồm Website và Fanpage các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok).
Phối hợp với Bộ phận thiết kế và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu của công ty.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, WordPress hoặc các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung khác.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (1- 3 năm kinh nghiệm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng quảng cáo, truyền thông là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích nghiên cứu, tổng hợp thông tin. Kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Khả năng tư duy sáng tạo; viết, triển khai nội dung tốt, mạch lạc.
Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic và tổng hợp thông tin tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương: từ 12,000,000 – 14,000,000 VND.
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước và hưởng 12 ngày phép năm.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch trong nước và nước ngoài cùng toàn công ty.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: đóng bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội theo quy định; phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc cũng như kiến thức về mảng quảng cáo, truyền thông.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:55:03
Shero Việt Nam Hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân..... cho người việt Thị Trường Mỹ. Với quy mô phát triển vượt bậc và đội ngũ nhân sự ngày càng mở rộng. Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Nội dung của trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không nhằm mục đích thay thế lời khuyên, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ khác về tình trạng bệnh lý, tình trạng bệnh lý nghi ngờ và trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập thể dục hoặc chương trình bổ sung hoặc dùng hoặc ngừng thuốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Shero Việt Nam hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân được thành lập năm 2021.
Mission
Shero định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.