Mô tả công việc
Tạo ra và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng và cộng đồng.
Xây dựng và phát triển kỹ năng cho đội ngũ Marketing tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự sáng tạo.
Tham mưu xây dựng, triển khai, phân tích, dự báo và báo cáo chiến lược Marketing.
Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing một cách hiệu quả để tối ưu hoá lợi nhuận từ các chiến dịch
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cử nhân trong các lĩnh vực như Marketing, quản trị kinh doanh....
Ưu tiên ngành dược
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- mức lương cạnh tranh
- Các phúc lợi khác: Bao gồm bảo hiểm sức khỏe, chế độ nghỉ phép, thưởng hiệu suất, và các hoạt động team building.
- cơ hội thăng tiến
- môi trường làm việc sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02
Shero Việt Nam Hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân..... cho người việt Thị Trường Mỹ. Với quy mô phát triển vượt bậc và đội ngũ nhân sự ngày càng mở rộng. Những tuyên bố này chưa được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đánh giá. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh nào. Nội dung của trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không nhằm mục đích thay thế lời khuyên, chẩn đoán hoặc điều trị y tế chuyên nghiệp. Luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ khác về tình trạng bệnh lý, tình trạng bệnh lý nghi ngờ và trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, tập thể dục hoặc chương trình bổ sung hoặc dùng hoặc ngừng thuốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Shero Việt Nam hoạt động về lĩnh vực thực phẩm chức năng về xương khớp, tiểu đường, giảm cân được thành lập năm 2021.
Mission
Shero định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.