Mô tả công việc
Dọn dẹp, chuẩn bị phòng đón khách lưu trú: Dọn trong phòng và các khu vực công cộng khác như hành lang, cầu thang... Setup giường, đồ dịch vụ...
Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: tivi, tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh...
Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra.
Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, sạch sẽ.
Quyền lợi
Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần
Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty
02 năm 01 lần Công ty tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
Hỗ trợ ăn cơm trưa tại khách sạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 02:15:03
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.