Mô tả công việc
1.1 Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu
- Chuẩn bị những vật dụng, hóa chất cần thiết và đẩy xe đến các khu vực được phân công.
- Dọn dẹp phòng sạch sẽ, lau chùi sàn nhà, bàn ghế... trong phòng.
- Sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng.
- Trải lại chăn ga, drap giường tươm tất.
- Khử mùi trong phòng để đảm bảo khách sẽ cảm thấy dễ chịu và an toàn nhất.
- Bổ sung các đồ dùng trong phòng khách và phòng tắm.
- Dọn dẹp phòng tắm, hút bụi và xếp thảm.
- Thực hiện công việc dọn dẹp luân phiên nhau (ví dụ làm sạch thảm bằng hơi nước, làm sạch lò xo,...) theo yêu cầu.
1.2 Kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị trong phòng
- Đối với khách vẫn còn lưu trú: Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng,… và báo lại cho bộ phận có liên quan để sửa chữa nếu máy móc, thiết bị hỏng hóc.
- Đối với phòng khách đã trả: Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sức khỏe tốt, trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.