Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết và thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được cấp trên chỉ đạo.
Tương tác và làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình Marketing được triển khai hiệu quả và đúng tiến độ.
Liên tục theo dõi và kiểm soát quá trình triển khai các chương trình Marketing để báo cáo cho quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời.
Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách.
Theo dõi và cập nhật thông tin, dữ liệu nhận diện ngành hàng và khả năng tìm kiếm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ công việc liên quan.
Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả.
Tương tác và làm việc với các đối tác và công ty dịch vụ quảng cáo để đảm bảo các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 02 - 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, marketing thương hiệu, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu tại các công ty đa quốc gia/công ty lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/dệt may/thời trang/bán lẻ.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao.
Khả năng hoàn thành các kế hoạch đã định đúng thời hạn.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng thuyết trình/thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Stradex Việt Nam
Chúng tôi chuyên gia thiết kế giải pháp Marketing và Nhân sự
Thế mạnh của chúng tôi xoay quanh việc phát triển công ty và chiến lược chung để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc. Với sự bản lĩnh và sáng tạo, chúng tôi luôn đặt mình vào canh bạc để phấn đấu thành những người tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiêrm tai nạn lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
- Liên hoan kỷ niệm.
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Công ty sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Stradex Việt Nam
Một công ty đầy sức trẻ và năng động, lương bổng và môi trường làm việc tuyệt vời (gg)
Stradex là môi trường trẻ trung, gần gũi, gắn kết giống như gia đình vậy. (gg
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, mọi người thì hòa dồng dễ thương . Chế độ phúc lợi rất tốt (gg)