Việc làm MITHA

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITHA
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ VẬN HÀNH WEBSITE
MITHA
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline
- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.
- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)
- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.
- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.
- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
Vận hành Website/Haravan
- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website
- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi
- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.
- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUPYêu Cầu Công Việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.
- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Sự kiện và Thương mại dịch vụ Mitha là một đơn vị sự kiện đã may mắn được tham gia thực hiện công việc tổ chức sự kiện cho rất nhiều hội nghị quan trọng và đáng ghi nhớ của Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành Việt Nam cũng như các Công ty, Tổ chức, Văn phòng đại diện,... có thương hiệu trên thế giới đang có mặt tại Việt nam trong nhiều năm trở lại đây.

Trong suốt những năm qua, Mitha Events luôn không ngừng cố gắng tích lũy kiến thức, sáng tạo những ý tưởng mới, chăm chỉ học hỏi và nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm qua mỗi sự kiện mà công ty được cung cấp dịch vụ và tổ chức thực hiện. Thời gian đã cho Công ty chúng tôi một kết quả rất đáng tự hào - đó là sự an tâm tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn Mitha Events trong việc tổ chức sự kiện truyền thông quảng cáo, cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện theo các tiêu chuẩn Quốc tế.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Thành công của qúy vị là hạnh phúc và cũng là ước mơ về sự thành công của chúng tôi".

Các dịch vụ Mitha Events đang cung cấp gồm có:

1. Tổ chức sự kiện

2. Dịch vụ Quảng cáo báo

3. Dịch vụ Marketing Online

4. Dịch vụ Quảng cáo Google

5. Dịch vụ Quảng cáo Facebook

6. Dịch vụ cung cấp thiết bị riêng lẻ, tách biệt

Những nghề phổ biến tại MITHA

Bạn làm việc tại MITHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MITHA

MITHA

Click để đánh giá