Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cơ sở phụ trách để đảm bảo hoạt động theo đúng các quy trình của công ty.
- Hướng dẫn nhân viên về kiến thức, kỹ năng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty, về hình ảnh
- Xây dựng chương trình bán hàng, marketing riêng
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách về giá và chương trình khuyến mại
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại trung tâm và các chế độ báo cáo
Yêu cầu công việc
Trên 2 kinh nghiệm quản lý cửa hàng (Ưu tiên mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp, trang sức....)
Độ tuổi: Từ 25t đến 45t
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10.000.000đ - 15.000.000đ) + Thưởng doanh số (Tổng thu nhập từ 15.000.000đ - 25.000.000đ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
- Lương tháng 13, nghỉ phép, quà các ngày 8.3, ngày 1.6, trung thu ...theo quy định công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch trong và ngoài nước, quà sinh nhật, ngày lễ,
CÔNG TY TNHH SUNDAY BASIC được thành lập từ năm 2018, trải qua hơn 5 năm hoạt động Sunday Basic đã trở thương hiệu trà sữa take away đứng TOP bán chạy nhất hiện nay. Với 35 cửa hàng đang hoạt động khắp thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và thành phố Biên Hòa.
Thương hiệu Sunday Basic luôn lấy khách hàng làm trung tâm để nổ lực, phấn đấu đổi mới. Duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.