Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công việc livestream
- Sắp xếp lịch livestream hàng tuần, update lịch theo thực tế thay đổi
- Tìm hiểu xu hướng live, đào tạo nhân sự các thông tin liên quan
- Xây dựng kịch bản, nội dung, kế hoạch bán hàng cho các buổi live hàng ngày và các campaign sale trong tháng, truyền tải cho nhân viên livestream triển khai thực hiện
- Giám sát chất lượng các buổi livestream về nội dung, hình thức, công cụ dụng cụ,...
- Chịu trách nhiệm thống kê các lỗi phát sinh trong các buổi live phục vụ đánh giá KPI cho team livestream
- Hỗ trợ livestream trong các trường hợp phát sinh
- Lên ý tưởng và phối hợp phòng MKT setup deco phòng livestream theo campaign, mùa vụ
2. Công việc khác
- Xây dựng các báo cáo về kênh live Tiktok theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Đề xuất cấp trên các cải tiến trong quy trình, quy định đảm bảo vận hành team livestream tối ưu
- Đề xuất lên lãnh đạo phòng/công ty các chính sách, chương trình thu thập được từ đối thủ có thể áp dụng cho công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 22 đến 35. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng nền tảng Tiktok, Shopee
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, bao quát tổng thể.
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng lập và triển khai theo kế hoạch.
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH SUNDAY BASIC được thành lập từ năm 2018, trải qua hơn 5 năm hoạt động Sunday Basic đã trở thương hiệu trà sữa take away đứng TOP bán chạy nhất hiện nay. Với 35 cửa hàng đang hoạt động khắp thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và thành phố Biên Hòa.
Thương hiệu Sunday Basic luôn lấy khách hàng làm trung tâm để nổ lực, phấn đấu đổi mới. Duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.