Mô tả công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC : THANH SƠN PHÚ THỌ
- Tổ chức hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, thúc đẩy doanh số
- Quản lý hàng hóa tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng. Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí quản lý trong ngành BÁN LẺ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các công ty ngành hàng tiêu dùng nhanh, F&B, FMCG => LÀ 1 LỢI THẾ
- Sẵn sàng di chuyển trong khu vực được phân công
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước. Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
- Cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí quản lý khu vực, giám đốc vùng,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:35:02
CÔNG TY TNHH SUNDAY BASIC được thành lập từ năm 2018, trải qua hơn 5 năm hoạt động Sunday Basic đã trở thương hiệu trà sữa take away đứng TOP bán chạy nhất hiện nay. Với 35 cửa hàng đang hoạt động khắp thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và thành phố Biên Hòa.
Thương hiệu Sunday Basic luôn lấy khách hàng làm trung tâm để nổ lực, phấn đấu đổi mới. Duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng.