Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Sung Shin Global là một tập đoàn quốc tế có năng lực chính trong sản xuất các sản phẩm đế giày và sản phẩm polymer. Với nhiều nhà máy ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, chúng tôi hiện là nhà cung cấp của nhiều thương hiệu giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, New Balance, v.v. Sung Shin A (Việt Nam) được biết đến là công ty ép phun được thành lập vào năm 2014. 2010. Chỉ trong một thời gian ngắn, Sung Shin A đã phát triển và có một lượng nhân viên lớn lên đến hơn 3.000 cá nhân có đủ năng lực để thích ứng với trách nhiệm của mình. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã cải tiến và phát triển công nghệ của mình để đạt được mục tiêu trong thời gian rất ngắn. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi đã và đang đáp ứng và đáp ứng được mọi yêu cầu từ các đối tác khó tính như Nike được biết đến là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng. Cùng nhau, chúng ta đổi mới!