Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Lập báo cáo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,…).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
Seongjin I&C Co., Ltd., luôn phát triển nhờ tình yêu và sự quan tâm của các bạn, đã khẳng định mình là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất OEM/ODM các sản phẩm may mặc như các loại túi, hộp với sứ mệnh “đạo đức doanh nghiệp đúng đắn”. và cống hiến cho xã hội” kể từ khi thành lập vào năm 1995. Nó đang có được chỗ đứng.
Công ty chúng tôi là công ty sản xuất túi xách cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu đẳng cấp thế giới và là công ty theo đuổi hoạt động kinh doanh toàn cầu với ba công ty con địa phương tại Việt Nam.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một công ty gây ấn tượng với khách hàng bằng thiết kế độc đáo, sự khéo léo và hoạt động tiếp thị tích cực và chúng tôi hứa sẽ luôn trở thành một công ty hàng đầu trong ngành.